image banner
Quản trị phường Minh Long
Khối vận phường Minh Long triển khai chương trình công tác Khối vận năm 2024.
Lượt xem: 151
(KV) Sáng ngày 17 tháng 01 năm 2024. Tại phòng họp UBND phường Minh Long. Đ/c Nguyễn Văn Khôi – Phó bí thư thường trực đảng uỷ, Trưởng Khối vận phường – Chủ trì hội nghị triển khai công tác Khối vận; kế hoạch công tác tôn giáo; kế hoạch thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; kế hoạch phối hợp thực hiện công tác dân vận giữa Khối vận với lực lượng vũ trang phường năm 2024 và một số nội dung khác có liên quan. 

    Sau khi Đảng uỷ phường Minh Long ban hành Nghị quyết số 83-NQ/ĐU, ngày 26 tháng 12 năm 2024 về phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Ngày 17/01/2024 Khối vận phường Minh Long đã triệu tập thành viên Khối vận để triển khai đồng loạt các chương trình, kế hoạch để các thành viên của khối tham gia đóng góp ý kiến nhằm thể hiện tính dân chủ trong Đảng trước khi chính thức cụ thể hoá các chương trình, kế hoạch trong năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh toàn hội nghị

    Các đồng chí trong thường trực Khối vận phường thông qua các kế hoạch để đại biểu tham dự nắm và tham gia đóng góp, hoàn chỉnh các kế hoạch.

anh tin baiĐ/c Đinh Văn Sáng - phó Khối vận phường
anh tin baiĐ/c Lê Quang Hoà - Chỉ huy trưởng BCHQS phường ( người đứng mặc áo trắng)

    Sau gần 2 giờ làm việc hội nghị đã đi đến thống nhất và đồng chí chủ trì hội nghị đã kết luận và nhấn mạnh một số vấn đề: Chế độ giao ban của Khối sẽ thực hiện hằng quý; thời gian nộp báo cáo trước ngày mồng 5 hàng tháng; trước ngày 05/3 đối với báo cáo quý; trước ngày 05/6 đối với báo cáo 06 tháng; trước ngày 05/9 đối với báo váo 09 tháng và trước ngày 05/11 đối với báo cáo năm. Các đơn vị thuộc Khối vận phường phải thể hiện tinh thần trách nhiệm nghiên cứu chương trình, kế hoạch đã được thông qua và thực hiện tốt các nội dung có liên quan đến đơn vị của mình. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và thống nhất quan điểm, trách nhiệm của hệ thống chính trị và toàn xã hội về vấn đề tôn giáo. Chú trọng việc đổi mới nội dung phương thức công tác dân vận, xây dựng được nhiều mô hình, điển hình dân vận khéo phù hợp với thực tiễn của đơn vị và đạt hiệu quả cao…

Minh Thành

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG MINH LONG

Trưởng ban Biên tập:  ông Đinh Văn Sáng - Phó Chủ tịch UBND phường

Địa chỉ: Khu phố 2, phường Minh Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0978.906.862

Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử phường Minh Long - thị xã Chơn Thành" khai phát hành lại thông tin từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị