image banner
Quản trị phường Minh Long
Họp mặt đại diện chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn phường Minh Long năm 2024
Lượt xem: 45
Chiều ngày 23/8, tại phòng họp UBND phường, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt các vị chức sắc, chức việc đại diện các tôn giáo trên địa bàn phường Minh Long
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Khôi, phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Trưởng Khối vận phường phát biểu tại buổi họp mặt

    Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Khôi, phó Bí thư thường trực đảng ủy; Đinh Văn Sáng, ĐUV, phó Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Anh Toàn, ĐUV,  Chủ tịch UBMTTQ phường; các đồng chí Đảng ủy viên; lãnh đạo một số ban, ngành của phường.

anh tin bai

Đ/c Đinh Văn Sáng, ĐUV, PCT.UBND phường báo cáo kết quả về KTXH, Quốc phòng - anh ninh của phường 06 tháng đầu năm 2024

    6 tháng đầu năm 2024, các chức sắc, chức việc, các tôn giáo và tín đồ các tôn giáo trên địa bàn phường tích cực tham gia các hoạt động lễ, hội, mừng Đảng, mừng xuân và các ngày lễ lớn, hưởng ứng các cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư", Ngày Vì người nghèo; phát huy giá trị đạo đức tôn giáo vào thực tiễn xây dựng khu dân cư.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Anh Toàn - ĐUV, CT.UBMTTQ phường phát biểu

    Tại hội nghị, lãnh đạo phường lắng nghe và giải đáp những tâm tư nguyện vọng của các vị đại diện các tôn giáo trên địa bàn phường. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp thiết thực của các tôn giáo trên địa bàn vào sự phát triển kinh tế của phường trong thời gian qua.

anh tin bai

Đ/c trung tá Nguyễn Minh Tuyên - phó Trưởng công an phường phát biểu tại buổi họp mặt

    Trong không khí cởi mở, chân tình, đoàn kết, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo đã tham gia các ý kiến sâu sắc, đóng góp trí tuệ, thể hiện sự nhất trí cao trong việc thực hiện các chính sách tôn giáo của phường Minh Long, biết ơn Đảng và Nhà nước đã ngày càng quan tâm hơn cho đời sống tinh thần của người có đạo. Các vị đại biểu cũng đã trao đổi về giải pháp tăng cường khối đoàn kết toàn dân tộc, về vai trò, trách nhiệm thành viên của Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực sự vững mạnh góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh tại địa phương trong những năm tiếp theo.

    Kết thúc buổi họp mặt, Đ/c Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường - Nguyễn Văn Khôi nêu rõ: Trong thời gian qua, các tôn giáo trong phường đã chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; luôn hưởng ứng tích cực các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do chính quyền và MTTQ phát động, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo nên hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân phường Minh Long. Đồng chí Nguyễn Văn Khôi mong rằng các tôn giáo sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Minh Long, tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả tốt đẹp đã đạt được về kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, an sinh xã hội, góp phần xây dựng phường Minh Long ngày càng “Văn minh, phát triển, nghĩa tình”.

Nguồn: Đảng uỷ phường

Minh Thành

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG MINH LONG

Trưởng ban Biên tập:  ông Đinh Văn Sáng - Phó Chủ tịch UBND phường

Địa chỉ: Khu phố 2, phường Minh Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0978.906.862

Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử phường Minh Long - thị xã Chơn Thành" khai phát hành lại thông tin từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị