image banner
Quản trị phường Minh Long
Đảng uỷ phường: Họp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2023
Lượt xem: 274
(ĐUP) Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2023. Tại phòng họp UBND phường Minh Long, đảng uỷ phường đã chủ trì buổi họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2023. Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQ phường; đại diện các tôn giáo đang hoạt động trên địa bàn và thành viên của BCĐ Tôn giáo phường cùng tham dự.  

    Đ/c Nguyễn Văn Khôi - Trưởng BCĐ tôn giáo phường đánh giá hoạt động công tác tôn giáo trên địa bàn phường trong thời gian vừa qua.

anh tin bai

    Thay mặt UBND phường, đ/c Đinh Văn Sáng – PCT. UBND phường khái quát kết quả hoạt động của UBND phường trong năm 2023 để các đại biểu theo dõi.

anh tin bai

     Sau khi nghe các báo cáo của UBND phường và BCĐ tôn giáo phường các đại biểu tham gia thảo luận, trao đổi sôi nổi. Các đại diện tôn giáo trên địa bàn phường bày tỏ sự vui mừng vì sự thay đổi và phát triển kinh tế của địa phương trong thời gian qua. Sự phát triển đó cho thấy sự quan tâm sâu sát và định hướng đúng đắn của lãnh đạo phường Minh Long. Bên cạnh đó các đại diện tôn giáo củng bày tỏ quan tâm đến các vấn đề: Môi trường (trụ đựng vỏ chai thuốc BVTV đã qua sử dụng); công tác kích hoạt định danh điện tử mức 2 (VNEID)…

anh tin bai

Đại diện của giáo xứ Minh Long

anh tin bai

Đại diện của Hội thánh tin lành liên hiệp truyền giáo Việt Nam (KP1)

Ông  Bùi Quốc Thanh, đại diện Hội thánh tin lành Việt Nam bộc bạch: “ Tôi và các tín hữu, giáo hữu trao đổi rất tự nhiên, thoải mái trong vấn đề bản thân của từng người khi có những khuyết điểm, hạn chế chỉ ra cho nhau. Rồi từ đó tự bản thân rút kinh nghiệm và tôi cho rằng điều này hết sức bình thường và chính quyền củng như thế…”.

anh tin bai

     Đại diện UBND phường Minh Long trao đổi các vấn đề mà đại biểu dự họp mặt có ý kiến quan tâm. Đồng thời, thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế không thể tránh khỏi trong quá trình hoạt động và mong muốn các tôn giáo luôn đoàn kết, đồng hành cùng đảng, chính quyền địa phương trong thời gian tới.

anh tin bai

Đ/c Đinh Văn Sáng - PCT.UBND phường Minh Long trao đổi tại buổi họp mặt

    Chủ trì buổi họp mặt biểu dương sự đóng góp của tôn giáo trong thời gian qua đối với chính quyền địa phương trong việc giúp đỡ người nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Khôi - PBT thường trực đảng uỷ - chủ trì buổi họp mặt

.......và kết luận......

Nguồn: Ban chỉ đạo tôn giáo phường.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG MINH LONG

Trưởng ban Biên tập:  ông Đinh Văn Sáng - Phó Chủ tịch UBND phường

Địa chỉ: Khu phố 2, phường Minh Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0978.906.862

Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử phường Minh Long - thị xã Chơn Thành" khai phát hành lại thông tin từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị